น้องใหม่มาแรง ภารกิจ foodpanda ฟีเจอร์สนุก ที่มาพร้อมกับ voucher foodpanda

น้องใหม่มาแรง ภารกิจ foodpanda ฟีเจอร์สนุก ที่มาพร้อมกับ voucher foodpanda

ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ foodpanda ให้บริการในไทย มีผู้สนใจใช้บริการอย่างล้มหลาม จนทุกวันนี้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ นอกจากความสะดวกสบายที่เป็นสาเหตุหลักแล้วยังมี voucher foodpanda ที่ช่วยให้เราได้กินของอร่อยในราคาประหยัด แล้วเขาก็ยังมีฟีเจอร์เด่น ๆ ที่ไม่น้อยหน้าใคร อย่างภารกิจ foodpanda ฟีเจอร์ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ซิง ๆ มันคืออะไร แล้วมันดีอย่างไรหนอ ตามมาหาคำตอบพร้อมกันเลย

ภารกิจ foodpanda คืออะไรนะ

ใครที่ชอบเล่มเกมน่าจะรู้จักระบบความสำเร็จหรือ Achievement ที่ให้ผู้เล่นได้รับของรางวัลหรือของตอบแทนอื่น ๆ เมื่อทำภารกิจสำเร็จตามเงื่อนไข ในแอปพลิเคชัน foodpanda ได้นำระบบนี้เข้ามาใช้ภายใต้ชื่อ “ภารกิจ foodpanda” ที่ทำให้เราได้รับรางวัลเมื่อทำภารกิจสำเร็จเช่นกัน ภารกิจที่ว่านั้นก็ไม่ยากเลยสักนิด เพราะเพียงแค่เราสั่งอาหาร ระบบนับแต้มความสำเร็จก็จะทำงานโดยอัตโนมัติ พอครบกำหนดก็รับของรางวัลกันแบบชิล ๆ

ภารกิจ foodpanda มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

เช่นเดียวกับ voucher foodpanda ที่หลากหลาย ภารกิจ foodpanda ก็ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานหลายกลุ่ม ภารกิจจึงแตกต่างกันออกไป คุณไม่จำเป็นต้องทำภารกิจครบถึงจะแลกรางวัลได้ เพราะการทำภารกิจเพียงสองหรือสามอย่างก็เพียงพอที่จะแลกคูปองขั้นต่ำสุดแล้ว ง่ายกว่าที่คิดเยอะบอกเลย ตัวอย่างภารกิจที่เลือกทำได้ก็อย่างเช่น

สั่งอาหารไทยได้ใจ

รับเลย 200 แต้มเมื่อสั่งอาหารประเภท “ไทย” ตั้งแต่เวลา 18.00 – 23.00 น. เป็นจำนวนทั้งหมดสองครั้ง มื้อเย็นทานข้าวสวยกับกับข้าวอร่อย ๆ นี่แหละ ความภูมิใจของคนไทยอย่างแท้จริง

ทั้งเร็วทั้งอร่อย

รับเลย 100 แต้มเมื่อสั่งอาหารกลางวันหนึ่งมื้อในช่วงวันจันทร์-ศุกร์ 11.00 – 14.00 น. โดยเลือกตัวกรอง “อาหารจานด่วน” ภารกิจนี้ง่าย ๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลาไปทานอาหารเที่ยงข้างนอกที่ทำงาน

สั่งเครื่องดื่มโปรดแล้วออกไปโลดแล่น

รับเลย 200 คะแนน เมื่อสั่งอาหารประเภท “เครื่องดื่ม” 2 ครั้ง ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.00-17.00 น. บ่าย ๆ ร้อน ๆ จะมีอะไรดีไปกว่าน้ำหวานเย็น ๆ อีกล่ะ จริงไหม

ไม่รักไม่แบ่งหรอกนะ

รับ 240 แต้มสำหรับการสั่งอาหารในวันเสาร์-อาทิตย์เป็นจำนวนเงินขั้นต่ำ 250 บาท ทั้งหมดสองครั้งด้วยกัน วันหยุดก็ต้องอร่อยกันให้พุงกางทั้งครอบครัวสิถึงจะแฮปปี้

รางวัลที่แลกรับได้

เมื่อคุณทำภารกิจสำเร็จ คุณจะได้รับเหรียญรางวัลที่สามารถนำไปแลกเป็นคูปองส่วนลดไว้ใช้กับการสั่งอาหารครั้งต่อ ๆ ไป ของรางวัลที่แลกได้มีด้วยกัน 3 ระดับ ได้แก่

  1. ส่วนลดสูงสุด 30 บาท ใช้เหรียญแลกทั้งหมด 250 เหรียญ
  2. ส่วนลดสูงสุด 80 บาท ใช้เหรียญแลกทั้งหมด 450 เหรียญ
  3. ส่วนลดสูงสุด 180 บาท ใช้เหรียญแลกทั้งหมด 800 เหรียญ

ฟีเจอร์ภารกิจ foodpanda ยังสามารถใช้ร่วมกันกับ voucher foodpanda แบบปกติอีกด้วยนะ เรียกว่าอร่อยประหยัดกันได้สองต่อเลยทีเดียว การสั่งอาหารที่ทั้งอร่อยทั้งสนุกแบบนี้คงจะไม่มีที่ไหนอีกแล้วนอกจาก foodpanda เท่านั้น อย่าลืมลองไปเก็บแต้มกันดู แล้วจะรู้ความคุ้มจากการกินนั้นเป็นอย่างไร

Chris Porter